how

พวกเราไม่เชื่อในหลักคิดที่ยึด template เป็นเครื่องมือในการทำงาน เป็นการวางแผนสื่อที่มีกฎตายตัว เราเชื่อในพลังของ “ความคิด” เชื่อในศักยภาพที่ไร้ขอบเขตของสมอง ทำงานบนหลักการของคำว่า “re-balance” เพื่อให้ความแหลมคมของ intelligence ทำงานร่วมกับจินตนาการ ผลคือเราใช้ intelligence ร่วมกับความคิดสร้างสรรค์ในการสร้าง media idea ที่มีความมหัศจรรย์

และนี่คือวิธีทำงานของพวกเรา

ตรรกะ
vs.
ความคิดสร้างสรรค์
GRP
vs.
Brand strategy
Content
vs.
Context
Consumer insight
vs.
Idea-focused

เราเริ่มกระบวนการในการทำงานด้วยการตั้งคำถามง่าย ๆ ว่าแบรนด์ไม่สบายป่วยเป็นโรคอะไร เมื่อมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสุขภาพของแบรนด์ เราจะออกแบบ strategic framework ของ media idea เพื่อไขปัญหาของแบรนด์

Idea จึงเป็นกรอบใหญ่ในการทำงานที่นำไปสู่ smart media planning และการซื้อสื่อที่แม่นยำ

ถ้าจะสรุปเป็นประโยคสั้น ๆ โมเดลในการทำงานคือพวกเราสนใจทั้งเรื่อง GRP และใส่ใจต่อยุทธศาสตร์ของการบริหารแบรนด์